Ẩm thực trên Instagram càng lúc chân thực và sáng tạo

Nếu bạn có sử dụng Instagram, bạn sẽ thấy bảng tin luôn ngập tràn hình ảnh của những bữa tiệc ngoài trời. Những món ăn độc đáo và các nguyên liệu đầy màu sắc.

Tương tác thật Instagram

Yếu tố đạo đức ngày nay đóng vai trò rất quan trọng của từng thương hiệu trên Instagram. Đối với những khách hàng khi họ lựa chọn sử dụng đồ ăn, họ cũng xem xét yếu tố đạo đức.

Instagram
Yếu tố đạo đức ngày nay đóng vai trò rất quan trọng của từng thương hiệu

Theo thống kê con có 3.3 triệu hashtag #sustainability được lan truyền trên các tài khoản mạng xã hội. Điều này cho thấy khách hàng có sự chuyển biến lớn trong hành vi người tiêu dùng.

Nhu cầu đối với sự minh bạch trong kinh doanh của các nhãn hàng đang tăng lên. Có 44% khách hàng cảm thấy hài lòng khi theo dõi fanpage thương hiệu. Nếu thương hiệu thể hiện được giá trị cốt lõi trong nội dung truyền thông.

  • Doisy & Dam

Doisy & Dam là thương hiệu chocolate dành cho người ăn chay “Doisy & Dam”. Họ sử dụng Instagram để quảng bá hình ảnh.

Hình ảnh những người nông dân Colombia đang trồng cacao tại trang trại của hãng với thương hiệu sữa “Rebel Kitchen”. Họ tuyên bố chung tay ủng hộ cho sáng kiến vì môi trường “1 Percent For The Planet” trên Instagram.

Doisy & Dam đang là những “người dẫn đầu” trong cuộc đua trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Ăn giả nhưng trải nghiệm thật trên Instagram

Cụm từ ăn bằng mắt chuẩn xác hơn trong kỷ nguyên mạng xã hội. Những bức ảnh chụp đồ ăn bắt mắt đăng lên tài khoản Instagram, Facebook nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng mạng.

Những bức ảnh ấy tạo được thành công bằng công thức “Đồ ăn ngon + chân thực + pha chút ảo diệu” là công thức chuẩn chỉnh.

Instagram
Ăn giả nhưng trải nghiệm thật

Người dùng MXH ngày nay thích “ăn bằng mắt”. Tuy nhiên họ cũng cần được khỏa lấp các cơn đói thực sự đằng sau những tấm hình lung linh trên. Người dùng muốn có sự tương tác giữa người với người.

Thương hiệu hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này của Instagram để tạo nên những nội dung chân thực và hấp dẫn.

Lối sống có trách nhiệm

Bảo vệ môi trường là trách thương hiệu tự tạo cho người tiêu dùng. Hãy để các giá trị này được lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng, chúng ta luôn cần đến sự góp mặt của các influencers để đưa ra những lời khích lệ và kêu gọi thông qua mạng xã hội.

Từ ly cà phê có thể tái sử dụng đến bình đựng nước cá nhân đến ống hút kim loại. Các tín đồ ẩm thực ngày nay đang tận hưởng thức ăn. Mà còn có có ý thức sống xanh thông qua việc sử dụng đồ tái chế. Nhằm giảm thiểu tối đa lượng rác bị thải ra môi trường.

Các video thời lượng ngắn trên Instagram là công cụ rất hữu ích. Những lời thông điệp sẽ trở thành những nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng.

Đặc biệt còn mang tính tương tác cao. Theo dõi các video giúp công chúng cảm thấy họ đang được học hỏi thêm những kiến thức thú vị. Kết nối họ với những người có cùng sở thích

Các công cụ của Instagram là phương tiện hữu giúp các thương hiệu gần hơn bới người tiêu dùng. Hãy tận dụng phát huy tối đa nền tảng ứng dụng này trước khi nó bị bão hòa nhé!

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *