Ăn uống lành mạnh đang trở thành thách thức với các thương hiệu lâu đời

Hiện nay người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ lành mạnh. Làn sóng ăn uống lành mạnh nổi lên trở thành thách thức đối với các thương hiệu có nền tảng lâu đời.

Cuộc sống hiện đại

“Cuộc sống hiện đại” đồng nghĩa với việc chúng ta ít hoạt động hơn. Con người hầu hết dành thời gian ngồi trước đồng hồ máy tính hoặc tivi. Hay lạm dụng quá nhiều thức ăn nhanh khiến chúng ta không còn vận động thường xuyên.

ăn uống lành mạnh
Cuộc sống hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta ít hoạt động hơn

Từ đó không còn quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh. Dẫn đến nhiều bệnh lạ ngày càng phát triển.

Nhận ra được vấn đề của mình, người tiêu dùng ngày càng cải thiện cuộc sống. Doanh thu của thị trường Thức ăn dinh dưỡng và Thực phẩm bổ sung ngày càng phát triển.

Thực tế có nhiều điểm khác nhau giữa thị trường Chăm sóc sức khỏe và FMCG. Điển hình như định vị, cam kết, nhận diện thương hiệu.

Từ đó tạo nên những nhầm lẫn và thường xuyên gián đoạn hành vi của người tiêu dùng. Điều này đặc biệt gây bất lợi cho các thương hiệu và doanh nghiệp cũ.

Đưa mục tiêu ăn uống lành mạnh vào thương hiệu

Làm thế nào để thương hiệu định vị rõ ràng hai thị trường Sức khỏe và Thực phẩm? Từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp, đáng tin cậy và thay đổi hành vi của người tiêu dùng.

  • Anh Quốc

Hai thương hiệu đi đầu trong hai lĩnh vực Sức khỏe – Lành Mạnh và Thực phẩm – Đồ uống tại Anh Quốc là Creative Leap và 1HQ. Họ đã cùng nhau hợp tác để giải quyết vấn đề này.

Cả hai đều hướng đến mở một studio mới ở trung tâm London. Cùng với các văn phòng hiện có ở Amsterdam, New York và Singapore.

Creative Leap và 1HQ đã thiết kế và chứng minh một phương pháp mạnh mẽ về ăn uống lành mạnh. Nhằm giúp chuyển những hiểu biết này thành các đề xuất thương hiệu bằng lời nói và hình ảnh. Từ đó thúc đẩy sự liên quan, khác biệt và gắn kết giữa hai lĩnh vực Sức khỏe và Thực phẩm.

ăn uống lành mạnh
Creative Leap và 1HQ đã thiết kế và chứng minh một phương pháp mạnh mẽ

Chính nhờ sự kết hợp giữa kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của hai thương trong lĩnh vực ăn uống lành mạnh. Từ đó thiết kế những phương án giúp khách hàng nhận thức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Hy vọng bài viết ăn uống lành mạnh đang trở thành thách thức với các thương hiệu lâu đời. Sẽ giúp các doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan về sự thay đổi của hành vi khách hàng.

Xem thêm bài viết:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *