Coca Cola phát động chiến dịch ngăn ngừa tác hại tiêu cực từ nhựa

Coca Cola khởi động Chiến dịch mang tên “Thanks For Recycling”. Đây cũng chính là lời cảm ơn dành cho những khách hàng tại Australia. Vì người dân nơi đây có ý thức tích cực tái chế của họ.

Đồng thời thương hiệu cam kết, 7 trên 10 các dòng sản phẩm nước uống của Coca Cola tại thị trường Úc sẽ 100% đóng gói bằng nhựa tái chế.

Chiến dịch Thanks For Recycling của Coca Cola

Chiến dịch “Thanks For Recycling” thay lời muốn nói cho ý thức bảo vệ môi trường của Coca Cola tại Australia. Thương hiệu quyết tâm sẽ chuyển sang dùng nhựa tái chế.

Coca Cola
Người dân nơi đây có ý thức tích cực tái chế của họ.

Nhằm mục đích giải quyết vấn đề bao bì nhựa vẫn luôn khiến mọi người e ngại. Vì chúng rất gây hại cho môi trường.

Vào tháng Tư, Coca Cola đã có khoản đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay vào nhựa tái chế cho chai nước uống. Tất cả các chai nhựa từ 600ml trở xuống ở Úc sẽ được làm từ nhựa tái chế 100% vào cuối năm nay.

Bao gồm tất cả các thương hiệu từ: Coca-Cola, Fanta và Sprite đến Powerade, Pump và Mount Franklin.

Với thay đổi này, thị trường Australia trở thành thị trường đầu tiên trên thế giới. Nơi mà tất cả các sản phẩm đóng chai của Coca Cola Classic có dung tích từ 600ml sẽ được thay bằng 100% nhựa tái chế.

Coca-Cola Australia cảm thấy bản thân nên có trách nhiệm giúp giải quyết vấn đề đóng gói gây hại cho môi trường.

Bảo vệ môi trường        

Mặc dù thương hiệu này ở Úc đã cam kết đầu tư vào nhựa tái chế. Nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Người dân Úc đã giúp đỡ rất nhiều khi nhãn hàng muốn tái chế một chai nước uống.

Thương hiệu nhìn thấy một ngành công nghiệp tái chế mạnh mẽ, khả thi hơn ở Úc. Coca cola khuyến khích người Úc tái chế. Sau đó sử dụng nhựa tái chế trong các sản phẩm của nhãn hàng.

Coca Cola
Người dân Úc đã giúp đỡ rất nhiều khi nhãn hàng muốn tái chế một chai nước uống.

Bằng cách tái chế thường xuyên nhất, người dân Úc giúp nhãn hàng sử dụng nhựa tái chế cho các sản phẩm.

Công ty lớn Coca-Cola kết hợp với marketing để khuyến khích mọi người tái chế nhựa. Đồng thời cam kết sử dụng lại nhựa tái chế đó, đã giúp ít rất nhiều trong việc bảo vệ môi trường.

Cam kết khuyến khích tái chế và sử dụng nhựa tái chế của hãng Úc và Amatilcam là một phần trong mục tiêu toàn cầu của tập đoàn Coca-Cola. Việc này giảm chất thải và đến năm 2030 thu gom và tái chế nhiều lon và chai để bán.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *