Đầu tư vào thể thao điện tử – Chiến lược marketing mới của Honda

Honda đã trở thành nhà tài trợ chính của một trong những giải thể thao điện tử lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Đó chính là “Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại”. Tại sao một thương hiệu xe lại đầu tư mạnh tay như thế?
Bạn hãy tìm lời giải đáp qua bài viết này!

thể thao điện tử?
Tại sao một thương hiệu xe lại quan tâm đến Giải đấu liên minh thần thoại

Tại sao Honda tài trợ vào giải thể thao điện tử?       

Hãng Honda đang đầu tư mạnh vào tiếp thị vào các trò chơi video đối kháng để bảo vị định thế thương hiệu. Hãng ngầm khẳng định: Honda là nhà sản xuất ô tô hàng đầu đối với những người mua xe trẻ tuổi.

Mục tiêu của Honda 

Khi đầu từ vào Giải đấu Liên Minh Thần Thoại, mục tiêu của Honda là giúp người tiêu dùng trẻ thể hiện phong cách riêng. Theo số liệu Newzoo phân tích, Bắc Mỹ là thị trường có người chơi thể thao điện tử nhiều nhất.

Hầu hết những game thủ đều là người trẻ tuổi, yêu thích công nghệ. Và họ chính là nguồn khách hàng Honda hướng đến. Chỉ thế hệ Y và Z có thể làm tăng tăng thị phần của các hãng xe trong thời điểm hiện tại.

Lợi thế của Honda là rất được lòng những khách hàng này. Nhãn hàng cố gắng tiếp cận đến sự yêu thích thể thao điện tử thông qua các hình thức truyền thông xã hội.

thể thao điện tử
Mục tiêu của Honda 

Honda xem việc đầu tư này như một nền tảng truyền thông xã hội. Đây chính là sự phát triển vượt bậc mà thương hiệu đang hướng đến. Cũng là mục đích Honda đầu tư mạnh tay vào thể thao điện tử,

Vậy chúng tôi đã giải đáp câu hỏi trên cho bạn rồi nhé! Mỗi nhãn hàng đều có định hướng và mục đích riêng. Mong rằng bài viết này giúp ích cho các doanh nghiệp có thêm những chiến lược sáng tạo trong thời gian sắp tới.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *