Làm thế nào quảng cáo trên di động thành công, tiết kiệm chi phí

Làm sao để bạn có thể quảng cáo trên di động thành công mà không “đốt” quá nhiều tiền? Dưới đây là 6 điểm cần lưu ý về hướng xây dựng nội dung hiệu quả trên di động từ Facebook Busine

Xây dựng thương hiệu

Thực tế một nội dung thu hút người xem ở 3 giây đầu tiên. Nên hãy tận dụng “khoảnh khắc vàng” ở những giây đầu để và truyền tải thông điệp chính của thương hiệu một cách nhanh chóng, dễ hiểu.

Hãy pha thêm một chú tò mò và sự chú ý để khách hàng kiên nhẫn xem tiếp nhé!

quảng cáo trên di động
Một nội dung thu hút người xem ở 3 giây đầu tiên

Âm thanh

Tùy theo mục đích quảng cáo trên di động mà bạn có thể tắt mở âm thanh tùy ý.

  • Tắt âm thanh

Các video tắt âm thành thường có hình ảnh lôi cuốn với một tiêu điểm rõ ràng. Kèm thêm một thông điệp vô cùng dễ hiệu thì vô cùng thu hút,

  • Bật âm thanh

60% quảng cáo toàn cầu trên Instagram Stories đều có bật âm thanh khi xem. Vì vậy hãy thêm cả trải nghiệm âm thanh vào quảng cáo của bạn. Đều này nhằm điều khiển cảm xúc khách hàng quảng cáo trên di động.

Thu hút sự chú ý

Đa số người dùng mạng xã hội thường lướt nhanh qua bảng tin. Nên thương hiệu của bạn phải tạo ra tác động thực sự chỉ trong vài giây quảng cáo trên điện thoại.

Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội thu hút sự chú ý. Bạn hãy đưa khung hình lôi cuốn nhất lên đầu. Mọi người xem nội dung trong Bảng tin trên di động nhanh hơn 41% so với Bảng tin trên máy tính.

Điều này giúp người xem ghi nhớ đến nội dung ở tốc độ cao hơn nhiều.

Thời gian quảng cáo trên điện thoại

Điều tiếp theo bạn cần lưu ý khi quảng cáo trên điện thoại di động: cân đối giữa thời gian và thông điệp. Cách thức ưu tiên di động đòi hỏi một lối kể chuyện khác.

Hãy tạo video ngắn nhất ở mức có thể và dài nhất ở mức cần thiết. Nhưng càng ngắn càng tốt.

Theo các chuyên gia marketing,quảng cáo có thời lượng dưới 15 giây hoạt động hiệu quả nhất trên bảng tin. Và quảng cáo có thời lượng dưới 10 giây hoạt động hiệu quả nhất trên Stories.

quảng cáo trên di động
Cân đối giữa thời gian và thông điệp

Khung hình quảng cáo trên điện thoại

Đừng quên tạo dựng khung hình phù hợp với người xem. 98% thời gian mọi người dùng điện thoại theo chiều dọc. Bạn hãy tận dụng điểm này mà tạo quảng cáo trên di động cho phù hợp với cách mọi người sử dụng nội dung.

Thử nghiệm

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, phá bỏ mọi rào cản và thử nghiệm. Quảng cáo trên di động hoạt động hiệu quả nhất sẽ có thành phần gây nhạc nhiên. Việc đem các cảm xúc mạnh mẽ như: cảm giác sợ hãi, cảm giác lo lắng sẽ giúp cho quảng cáo hiệu quả hơn. Hãy sáng tạo, thử nghiệm, học hỏi và điều chỉnh.

Trên đây là 6 phương pháp mà chúng tôi đưa ra giúp bạn quảng cáo trên điện thoại thành công. Hãy áp dụng nó vào các quảng cáo của mình nhé!

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *