Tại sao quảng cáo trong game là kênh truyền thông quan trọng tiếp theo?

Chơi game đã có mặt trên radar của các nhà quảng cáo trong một thời gian. Nhưng nó dần trở thành một kênh thai khác khách hàng tiềm năng đối với những marketer. Doanh nghiệp hãy nhanh chóng lên chiến lược tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo trong game. Đây là một thị trường màu mỡ, sức cạnh tranh còn thấp.

Tiềm năng từ việc quảng cáo trong game

Điều này có thể là do những tiến bộ công nghệ cho phép chất lượng tốt hơn. Quảng cáo trong gmae nhập vai hoặc phản ánh rộng hơn về quy mô thị trường trò chơi. Dự kiến ​​sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu đột biến.

quảng cáo trong game
Tiềm năng từ việc quảng cáo trong game

Sự phát triển từ các dịch vụ trực tuyến như Twitch hay Youtube chính là vùng đất màu mỡ của nhiều nhà quảng cáo trong trò chơi.

Tuy nhiên sự ra mắt các nền tảng chơi game như Google Stadia và Microsoft, xCloud vào cuối năm nay. Có thể sẽ đại diện cho một điểm uốn mà các thương hiệu bắt đầu xem game như một kênh tiếp thị quan trọng sẽ là một phần trong kế hoạch của họ.

Dự đoán quảng cáo trong game tương lai sẽ phát triển

Những con số thống kê

  • 86% người dùng internet toàn cầu chơi trò chơi trên ít nhất một trong các thiết bị của họ
  • 92% người dùng điện thoại thông minh ở tuổi 16 – 24
  • 7 giờ 7 phút là khoảng thời giant rung bình các game thủ dành trung bình để chơi game

Phân tích bối cảnh hiện tại               

Trong bối cảnh các kênh truyền thống như TV và đài phát thanh,… không còn thu hút khách hàng như xưa. Ngành quảng cáo kỹ thuật số ngày càng lên ngôi. Đó chính là lý do tại sao game là một triển vọng hấp dẫn như vậy.

Tương tác với các game thủ khi hị hoàn toàn chìm đắm trong trò chơi có một số lợi ích.

Lợi ích quảng cáo trong game

Không bị phân tâm

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là khán giả mục tiêu không bị phân tâm. Họ không được sàng lọc phân tách hoặc lướt qua các tin tức đang tải với tốc độ chóng mặt. Họ tập trung và tham gia vào các hoạt động chơi game.

Khán giả không thể chặn quảng cáo trong các trò chơi trực tuyến. Đây chính là điểm có lợi cho các nhãn hàng.

quảng cáo trong game
Người chơi hoàn toàn không thể chặn hiển thị quảng cáo

Hiện thị quảng cáo tự nhiên

Quảng cáo trong game sẽ được hiện thị một cách hoàn toàn tự nhiên. Chúng cung cấp lượng xem cao, có thể tạo ảnh hưởng mà không làm gián đoạn. Hoặc xâm phạm vào trải nghiệm của người dùng.

Đối với một số môi trường chơi trò chơi như sân vận động thể thao và đường đua. Quảng cáo trong trò chơi chỉ làm phông nền trông thật hơn.

Chơi game dành cho tất cả mọi người

Các người chơi game đa dạng mọi lứa tuổi. Ở Anh, một game thủ trung bình 43 tuổi. Có khi là một phụ nữ và có trình độ học vấn cao. Bỏ xa với những định kiến ​​lỗi thời mà nhiều người nghĩ các bạn trẻ ù lì trong phòng ngủ hoặc những quán net.

quảng cáo trong game
Các game thủ tài năng cũng có thể là nữ

Những Influencers chính là người chơi game đích thực      

Ngày nay có rất nhiều Influencers đam mê game. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phổ biến của trò chơi và nâng cao vị thế của nó. Mặt khác họ còn có luồng khán giả khổng lồ thường xuyên theo dõi như: Viruss. Missthy, Cris,…

Dựa vào những phân tích qua bài viết “Tại sao quảng cáo trong game là kênh truyền thông quan trọng tiếp theo?”. Hy vọng các nhãn hàng nhìn thấy được tiềm năng của thị trường game đầy tiềm năng này.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *