Thương hiệu thực hiện chiến dịch cộng đồng phi lợi nhuận

Thể hiện quan điểm phi lợi nhuận về một vấn đề xã hội có thể thu hút sự chú ý của cộng đồng. Việc đó tạo ra sự thay đổi, thúc đẩy sự phát triển ý thức cộng đồng một cách tích cực.

Các dự án phi lợi nhuận     

Năm 2015 mọi người đã ủng hộ hơn 1 tỉ đô la cho các dự án phi lợi nhuận. Nhiều dự án phi lợi nhuận thành công trong việc là cầu nối giữa con người và trách nhiệm với cộng đồng.

Nhằm thúc đẩy các hoạt động của mọi người ở nền tảng Facebook. Điều đó trở thành nguồn năng lượng truyền cảm hứng cho các thương hiệu.

phi lợi nhuận
Năm 2015 mọi người đã ủng hộ hơn 1 tỉ đô la cho các dự án phi lợi nhuận

Hiện nay người dùng ngày càng đặt kỳ vọng vào các thương hiệu. Trong việc thực hiện những chiến dịch cộng đồng tương tự như các tổ chức phi lợi nhuận . Mục đích tác động đến nhận thức xã hội thông qua 2 hình thức online lẫn offline.

Tận dụng sức mạnh cộng đồng

Cộng đồng luôn là mục tiêu của tất cả các dự án phi lợi nhuận. Các tổ chức này luôn phấn đấu mang lại lợi ích cho cộng. Để đạt được mục đích thì họ phải dựa vào sự hậu thuẫn từ những cộng đồng khác.

Các kênh mạng xã hội là nơi truyền tải những vấn đề mà người dùng quan tâm. Từ sở thích cá nhân cho đến những vẫn đề xã hội. Những tổ chức này đang tích cực xây dựng cộng đồng. Thông qua việc chia sẻ những sở thích và thương hiệu cũng có thể làm điều tương tự để nâng cao giá trị cuộc sống của mọi người.

Chúng ta dễ nhận thấy những nhãn hàng thành công trong việc kết nối với người tiêu dùng của họ. Bằng việc tận sức mạnh gắn kết cộng đồng online lẫn offline thành công.

Mấu chốt của vấn đề này là độ xác thực. Các nhà tiếp thị có thể thiết lập những mối gắn kết mạnh mẽ hơn, và tạo ra sự khác biệt. Bằng cách mang thương hiệu tiếp cận với cộng đồng một cách chân thực nhất.

Thực hiện công việc cộng đồng

Người tiêu dùng ngày càng muốn thấy thương hiệu sẽ thực hiện được các công việc cộng đồng. Và điều này có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ.

phi lợi nhuận
Ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng

Ví dụ

Ở 11 thị trường được khảo sát, có hơn 69% người tiêu dùng nói rằng. Họ sẵn sàng chi cao hơn để mua một sản phẩm mang tính bền vững với môi trường.

Thương hiệu có thể tự đứng ra tổ chức một chương trình thiện nguyện. Nhưng nếu cộng tác với một tổ chức nào đó hợp tác thì sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn. Người tiêu dùng càng mong đợi các thương hiệu sẽ trở thành nhân tố có tác động tích cực đến cộng đồng.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *