TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN DỄ DÀNG

.Làm thế nào để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả? Là một bài toán vô cùng nan giải đối với các công ty đang cung cấp dịch vụ đầu tư Bất động sản. Qua bài viết này chúng tôi sẽ tiết lộ cách tiếp cận khách hàng ngành bất động sản hiệu quả.

Phương án đơn giản nhất là áp dụng ngay phương pháp  thông tin về các dịch vụ mà bạn cung cấp trên hệ thống 200 xe của RUMOR từ ứng dụng Movad trên HCM trong 1 tháng.

tiếp cận khách hàng ngành bất động sản
tiếp cận khách hàng ngành bất động sản

Các phương pháp chia sẻ thông tin từ RUMOR dễ dàng tiếp cận khách hàng

3 hình thức bạn có thể lựa chọn:

  1. Flip card: Cho khách hàng chơi game lật mở ô và đoán xem giá các dự án mới, cơ hội đầu tư lãi suất… của bên bạn như thế nào,…
  2. Đặt Thumbnail tiêu đề các dịch vụ hoặc giá bán đẩn, nhà, căn hộ hấp dẫn về form lấy thông tin cùng nút đăng ký ngay/ Nhận tư vấn ngay,…
  3. Trình chiếu video 15s toàn thành phố HCM.

Cam kết mang về 30 khách hàng thông qua các hình thức phát mã evoucher qua số điện thoại mà không tính thêm dịch vụ. Với 3 hình thức này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng trong ngành bất động sản dễ dàng.

3 lợi ích “thần thánh” RUMOR mang đến công ty bất động sản

1. Tiếp cận khách hàng trong ngành bất động sản dễ dàng

  • “Tất tần tật” thông tin về cá dịch vụ bất động sản của bạn chỉ hiện thi khi có khách hàng ngồi trên xe di chuyển.
  • Gợi ý chi khách hàng cơ hội đầu tư có giá hời, đang hot.
  • Từng mảng ô xuất hiện trên màn hình đều cung cấp thông tin, giá cả các dự án mới của bạn đang có.
  • Giúp khách hàng có ấn tượng sâu hơn về các dự án, tăng khả năng liên hệ tư vấn ngay lập tức.
  • Thời đại công nghệ 4.0 cho gọi xe công nghệ. Thì nhận tư vấn online hay đầu tư cá nhân cũng dùng ứng dụng công nghệ luôn sẽ làm hài lòng khách hàng hơn.

2. Phân phối ưu đãi trực tiếp

Bạn không cần tốn chi phí in tờ rơi thuê người đi phát ở các ngã tư để tiếp cận khách hàng. Hay cho các nhân viên đứng vẫy vẫy người qua lại dưới trời nắng nóng mà không ai quan tâm. RUMOR sẽ giúp bạn:

  • Gửi mã e – voucher về SMS, khách hàng chỉ cần đưa mã là xài được ngay -> quá tiện lợi và tiết kiệm được khá khá thời gian.
  • Khách hàng muốn nhận được ưu đãi khuyến mãi chỉ cần để lại số điện thoại. Điều này giúp bạn có lead data thật và tiềm năng để mời gọi những chương trình ưu đãi kế tiếp.
  • RUMOR hỗ trợ gửi hoàn toàn phí gửi tin nhắn cho khách hàng của bạn. 30 lead là 30 tin nhắn brandname gửi trực tiếp, giúp khách hàng kiểm tra thông tin và xem lại ngay bất cứ lúc nào.
Bí quyết giúp tăng trưởng khách hàng
Tăng độ trải nghiệm cho khách hàng

3. Tăng độ trải nghiệm thú vị cho khách hàng

  • Cung cấp đầy đủ tính năng giúp khách hàng. Bạn có thể xem được: thông tin công ty, địa điểm giao dịch, các dự án hot, giá cả dịch vụ,…
  • Không gian yên tĩnh, sang trọng trong sẽ hơi giúp tiếp cận khách hàng và ấn tượng với các hình ảnh đẹp thu hút của các dự án đáng đầu tư.
  • Khơi gợi niềm khao khát, thèm muốn được trải nghiệm ở các vùng đất đầy mới mẻ.
  • Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với cách tiếp cận vô cùng mới mẻ. Khách hàng sẽ không cảm thấy phiền phức vì bị spam qua email hay điện thoại tổng đài.
Bí quyết giúp tăng trưởng khách hàng
Demo hiển thị video

5 lý do bạn nên sử dụng loại hình quảng cáo từ RUMOR để dễ dàng tiếp cận khách hàng

  • Đây là loại hình thức quảng cáo đo lường real time trong xe đầu tiên tại Việt Nam. Và chỉ thiết kế dành cho riêng lĩnh vực bất động sản.
  • Giá gói dịch vụ hấp dẫn – ưu đãi đặc biệt: GIẢM 25% áp dụng từ ngày 25/07/2019 đến ngày 15/08/2019
  • Số lượng gói ưu đãi có giới hạn.
  • Cam kết phát voucher, mang đủ 30 khách hàng về cho doanh nghiệp của bạn.

Nhanh tay đăng ký!!! Để hạn chế cạnh tranh, bởi các kênh mạng xã hội đang tràn lan và chi phí ngày càng cao.

Đặc biệt: Đối với khách hàng thân thiết của RUMOR, bạn còn được ưu đãi thêm nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ hotline: 0931.659.505

Xem thêm bài viết:

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP QUẢNG CÁO DU LỊCH CỰC HIỆU QUẢ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *