TOP 5 STREET FOOD BLOGGER LƯỢNG FOLLOWER KHỦNG

Food blogger trong những năm gần đây được xem là nghề “hái ra tiền” của rất nhiều giới trẻ. Sở hữu hàng nghìn follow, những Food Reviewer luôn là đối tượng săn đối của nhiều thương hiệu ngàng nghề F&B. Vậy điều gì làm nên sức hút “khủng” của dàn Street food blogger đình đám này.

Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Woossi (1.4M follwers) – Street food blogger Hàn Quốc

Không phải tự nhiên mà Woossi Hàn Quốc được đứng đầu trong danh sách Street Food Blogger có lượng follwers khủng trên mạng xã hội. Những video của Woossi khi được phát sóng đều lọt vào top Trending của Youtube.

Ngắm nhìn chân dung chàng trai trẻ tài giỏi

Woossi có tên thật là Park Woo Sung, đã sinh sống tại Việt Nam hơn 10 năm. Nên anh chàng rất yêu nền văn hóa ẩm thực Việt.

Nổi tiếng sau một chương trình gameshow phát song, Woossi đã chiếm được cảm tình của khán giả và sở hữu lượng fan khổng lồ. Với hơn 1.3 triệu subscribes trên kênh Youtube, 684K followers trên fan page.

Gần đây, thương snack Lays đã kết hợp với Woossi thực hiện livestream để thực hiện Lays Challenge. Woossi đã hoàn thành tốt độ viral của mình khi thu hút 28K lượt xem chỉ trong vòng 41 phút.

Các nhãn hàng lớn rất ưu ái cho Woossi
Độ viral của Woossi rất đáng nể

2. Khoai Lang Thang (852K followers) – Street food blogger điển trai    

Chắc chắn cộng đồng Food Việt không còn xa lạ với chàng trai gốc miền Tây vô cùng điển trai Đinh Võ Hoài Phương (hay còn gọi là Khoai Lang Thang). Anh chàng đi khắp mọi nơi và giới thiệu từng món ăn đặc trưng của từng vùng miền mà anh đặt chân đến.

Đinh Võ Hoài Phương (hay còn gọi là Khoai Lang Thang) sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai

Đi đầu xu hướng mô típ làm vlog mới mẻ, thế nên kênh Youtube của anh chàng thu hút lượt theo dõi cực khủng với 674k subscribes cùng 852k follwers trên youtube.

Người xem của Khoai tập trung chủ yếu ở tuổi 18 – 34, vởi tỉ lệ là nam 58% và 42% là nữ. Ngoài ẩm thực, Khoai còn có sức ảnh hưởng đến các lĩnh vực du lịch và cuộc sống. Cũng vì có insight khủng với 13K tương tác, 1.000 bình luận và 106 lượt chia sẽ ở mỗi bài post.

Ở những nơi Khoai đi qua, anh chàng đều để lại ấn tượng cho người dân nơi đây

Nên Khoai được chọn là “gương mặt vàng” của các nhãn hàng lớn trong các chiến dịch marketing.

Hãy cùng lướt qua những thương hiệu “đình đám” mà anh chàng tham gia: Samsumg, Biti’s Hunter, Traveloka, T’way Air,…Những brand ăn uống như The Coffee House, Highland,…

Khoai được chọn là “gương mặt vàng” của các nhãn hàng lớn trong các chiến dịch marketing.
Giản dị và chân thật là hai điểm Khoai được nhiều khán giả yêu mến

3. Nguyễn Hoàng Long (Ăn sập Sài Gòn) –Street food blogger hài hước

Thật là thiếu xót nên không nhắc Ăn sập Sài Gòn, chủ nhân của fanpage này anh Nguyễn Hoàng Long. Không chỉ riêng facebook, tài khoản instagram của anh chàng cũng có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ Sài Gòn.

Chân dung chàng trai Nguyễn Hoàng Long

Hiện IG của Ăn sập Sài Gòn sở hữu lượng follower cán mốc 67.5 nghìn và chưa có hiệu dừng lại. Nếu như Khoai Lang Thang chủ yếu review đồ ăn, thì Hoàng Long lại có xu hướng đăng khá nhiều bài về đồ uống.

Thế nên nếu bạn là tín đồ “nghiện trà sữa”, trà trái cây thì đừng quên follower anh chàng. Bên cạnh đó những tấm hình chia sẻ món ăn tuy không cầu kì và quá độc đáo. Nhưng chọn được góc chụp đẹp chính là điểm sáng tạo, điểm thu hút lượng like đến 4 con số.

Mỗi bài review của Ăn sập Sài Gòn đều cung cấp đầy đủ các thông tin: giá cả, địa chỉ, giờ mở cửa và hương vị của món ăn.

Những bức ảnh của Sập rất bình dị và chân thật
Mỗi bài review của Ăn sập Sài Gòn đều cung cấp đầy đủ các thông tin
Bạn tha hồ ăn cả Sài Gòn nhé!

4. Ninh Titô – 394K follower

Không hề kém cạnh hai nhân vật nổi tiếng trên, Ninh Titô cũng là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Ninh Titô là người gốc Hà Nội, nên những món ăn của anh review đều mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Bắc.

Ninh Tito là người gốc Hà Nội

Được trời phú cho lối dẫn chuyện lôi cuốn, dóm dỉnh, cùng phong cách ăn mặc cực chất, Ninh Titô sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Anh còn được lọt vào Top 4 hạng mục ẩm thực giải Influence Asia 2017.

Tài khoản Instagram của Ninh Titô có hơn 140k followers, kênh Youtube của anh chàng với 260K subscribes. Facebook của Ninh có số lượng người theo dõi khá cao với 13k.

Vì thế, Ninh Titô thường được các nhãn hàng lớn ưu ái, săn đón như: Grab Food, Strong Bow, Huawei,…

Lối dẫn chuyện của Ninh đầy lôi cuốn, dóm dỉnh
Gu ăn mặc cực chất là điểm cộng to đùng giới trẻ tặng cho Ninh

5. Mỹ Linh (nofoodphobia) – 76K followers              

Cái tên được nhắc đến tiếp theo là Mỹ Linh – một cô nàng khá xinh xắn và dễ thương. Cô nàng chính là một trong những food blogger đời đầu, từ năm 2015 thì những bài viết review về đồ ăn của cô nàng đã xuất hiện.

Cô nàng chính là một trong những food blogger đời đầu

Cũng giống như Ninh Tito, Mỹ Linh cũng là người Hà Nội chính gốc. Thế nên đa số cô nàng toàn review những món ăn truyền thuống của thành phố cổ kính. Mỹ Linh được cộng đồng yêu mến với lời văn gần gũi và hình ảnh đầu tư.

Trang IG @nofoodphobia của cô nàng được 76K người theo dõi. Những bài review của Linh khá đơn giản và ngắn gọn, đầy đủ các thông tin cần thiết như: giá cả, địa chỉ, hương vị món ăn.

Fan của cô nàng chủ yếu là nữ, trong khoảng 13 – 17 tuổi sống chủ yếu ở Hà Nội. Chính vì tạo được một dấu ấn rất riêng biệt, nên các thương hiệu lớn để mời cô nàng làm Influencer cho chiến dịch Marketing. Điển hình như: The Coffee House, Gong Cha,…

Mỹ Linh đầu tư hình ảnh rất chỉn chu
Những bài review của Linh khá đơn giản và ngắn gọn
Mỹ Linh tạo được một dấu ấn rất riêng biệt trong lòng khán giả

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn “Top 5 Street Food Blogger Lượng Follower Khủng Trên Mạng Xã Hội”. Hy vọng qua bài viết này, các bạn Marketer đã tìm được “gà chiến” phù hợp với nhãn hàng của mình.

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *